Chào các bạn!
Kiếm tiền Online trên Smartphone không còn là khái niệm xa vời, hiện nay trên thị trường MMO(Kiếm tiền online) có rất nhiều cách như chơi PTC, Quảng cáo trên blog và đặc biệt hơn là tải ứng dụng về cho máy cũng được trả tiền. Sau đây mình xin giới thiệu với các bạn Ứng dụng kiếm tiền bằng hình thức tải game và ứng dụng của nhà sản xuất về chơi và họ sẽ trả tiền cho mỗi lượt cài đặt, đó là ứng dụng có tên Tozaco. Mình chơi khá nhiều apps kiếm thẻ cào nhưng mình thấy Tozaco rất ổn định, uy tín và kiếm dễ dàng hơn hẳn các apps khác. Số tiền mình kiếm được mỗi tháng cũng đủ để chi trả tiền điện thoại và vài gói mì tôm. Vì đây không phải là nghề chính mà chỉ giành cho ai rảnh rỗi, kiếm tiền trong lúc giải trí thôi chứ số tiền kiếm được cũng k phải nhiều.
A. Đăng nhập Tozaco
Bước 1: NHẤN VÀO ĐÂY để tải ứng dụng Tozaco trên CHPlay (Máy chạy Android) hoặc trên Appstore của IOS (Iphone và Ipad...)
Bước 2: Mở Tozaco ra và đăng nhập vào bằng tài khoản Facebook.(chỉ nên dùng 1 tài khoản duy nhất)
Đăng nhập bằng Facebook

Bước 3: Ở mục "VIỆC HAY" Các bạn sẽ thấy 1 dãy các ứng dụng như hình dưới, bên phải là giá của ứng dụng đó. Ví dụ 1 Nong Trai KVTM có giá 2500C tương đương với 2500đ. Nghĩa là bạn tải ứng dụng đó về và mở ra chơi sẽ được 2500đ, tương tự các apps kia cũng tính tiền cho bạn như thế.
Danh sách các apps và giá tiền
B. Cách kiếm tiền
I. Cách tải Apps để được tiền
1. Đầu tiên nhấn vào ứng dụng cần tải, links sẽ dẫn lên CHPlay (Android) hoặc Appstore (IOS) để tải ứng dụng đó về. Nếu họ yêu cầu vote 5 sao thì cứ Vote nha!
2. Sau khi tải apps đó về rồi mở ra chơi tầm 30 giây. Rồi quay lại mục "VIỆC HAY" Họ sẽ yêu cầu bạn xác nhận rằng bạn đã tải apps đó, bạn nhấn vào "XÁC NHẬN" là OK tiền sẽ được cộng vào tài khoản của bạn trên Tozaco. Các apps khác tải tương tự.
Để kiểm tra bạn được bao nhiêu tiền nhấn vào Menu bên trái sẽ hiện ra một bảng thông tin của bạn.
Thông tin của bạn trong Menu trái

II. Kiếm tiền bằng nhập mã.
Bạn mở Menu ra thấy bảng thông tin của bạn, bên dưới có mục "Nhập mã mời", bạn nhập mã: lt6u là được cộng 2000đ ngay và luôn.
III. Kiếm tiền với các Event.
Ngoài việc kiếm ở mục "VIỆC HAY" bạn cũng hoàn toàn có thể kiếm tiền ở mục "SỰ KIỆN" Cái này hên xui tẹo, nhưng nếu bạn may mắn thì số tiền không nhỏ đâu nhé!
Kiếm tiền bằng Event

C. Đổi thưởng
Khi tích đủ ít nhất 10.000C tương ứng với 10.000 đ các bạn có thể đổi thẻ cào tương ứng với các mạng điện thoại hoặc thẻ Game...
Đổi thẻ cào hoặc thẻ game
Các bạn nhấn vào thẻ cào định đổi rồi họ sẽ hỏi bạn đồng ý đổi thẻ hay không, nhấn OK là mã thẻ hiện ra ngay và luôn.
Chúc các bạn kiếm được nhiều $.
Mã thẻ xuất hiện ngay sau khi đổi