Đổi thưởng
Với sự phát triển đến chóng mặt của Smartphone hiện nay, điện thoại không chỉ là công cụ để liên lạc, giải trí mà nó còn có thể giúp ta kiếm một ít tiền nho nhỏ đủ để nạp thẻ cào mỗi tháng.
Hiểu nôm na rất đơn giản như thế này: Chúng ta tải 1 game hoặc 1 apps về mở ra chơi và được nhà sản xuất tặng thưởng cho mỗi lượt cài đặt từ 1000đ - 2500đ.
Khi tích đủ từ 10000đ có thể đổi thẻ cào các mạng hoặc thẻ game, paypal...
Hiện nay có rất nhiều apps cho phép ta kiếm tiền bằng cách tải game hoặc apps như: Uento, Cash pirate, Wallet, Tozaco...
Khối trẻ Trâu đã rất giàu vì các ứng dụng này vì dưới chướng họ có hàng ngàn thành viên và họ hưởng % hoa hồng từ các thành viên của mình.
Mình kiếm cũng kha khá vì dùng nhiều apps kiếm tiền, đủ để mua mì tôm với nạp thẻ điện thoại duy trì mimax.
Không dài dòng nữa hôm nay mình share 1 Apps đang làm mưa làm gió trên thế giới MMO ( Kiếm tiền Online). Đó là Ứng dụng "Big Coin".
Bạn có thể tải Big Coin tại Links CH Play cho Android TẠI ĐÂY
hoặc cho IOS TẠI ĐÂY
NHẬP MÃ: 84036371 Để được cộng thêm tiền ngay nhé!

Mục kiếm coin
Tương tự như các ứng dụng khác,
Tải về và đăng nhập bằng Facebook hoặc Gmail là có thể bắt đầu kiếm $.
chúng ta sẽ kiếm được tiền bằng việc tải game hoặc apps về chơi, điểm nổi bật hơn ở Big Coin là giá cho mỗi lượt cài đặt là khá cao, từ 1000 - hơn 2000đ.
Mục tiền thưởng
Bên cạnh đó bạn có thể kiếm thêm ở các mục "Kiếm thêm" như : Vòng quay may mắn, Xem quảng cáo...
Bạn sẽ kiếm được rất nhiều hơn nữa khi đem ứng dụng đi Share trên MXH như Facebook, khi có ai đó nhấn vào Links bạn share và cài đặt thành công là bạn có $.
Mục chia sẻ apps được $
Họ nhập mã mời của bạn nữa lại có thêm $. Rất thú vị.
Nếu bạn có wap, web thì quá tốt khi có mục share  ứng dụng, bạn chỉ cần post links cài ứng dụng lên Wap, web, blog và đợi tiền về nhé!
Khi nào đủ 10000đ trở lên là có thể đổi thẻ cào tại mục "Đổi thưởng", mã thẻ sẽ hiện ra ngay và luôn tại mục "Đổi thưởng" nhé!
Lưu ý: Không cheat, dùng máy ảo để gian lận lượt cài, họ sẽ phát hiện và đương nhiên bạn sẽ không được trả $ với lượt cài đặt gian lận.
Mỗi ứng dụng hoặc Game chỉ được cài 1 lần, gỡ đi cài lại sẽ không được tính.
Vì 1 cộng đồng MMO lành mạnh.
Chúc các bạn kiếm thật nhiều $.